Havit G1 True Wireless

1152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Havit G1 True Wireless

Havit G1 True Wireless ดีไซน์สวย คล่องตัว ไม่กลัวเปียก

อีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้การออกกำลังกายของคุณดูสมูทยิ่งขึ้นด้วย Gadget สุดเจ๋งอย่างหูฟังออกกำลังกาย Havit G1 True Wireless  ทั้งคุณภาพเสียงดี ตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ไม่ระคายเคืองหรือหลุดง่ายเมื่อสวมใส่ ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงถึง 21 ชั่วโมงเลยทีเดียว มาพร้อม Bluetooth Version 5.0 ไปอี๊กกกก

โดยหูฟัง Havit G1 True Wireless  ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานกลางเเจ้งหรือออกกำลังกายโดยเฉพาะ ซึ่งเสี่ยงต่อการโดนน้ำ และละอองน้ำอยู่เเล้วรวมถึงฝุ่นจากภายนอก จึงทำให้ Havit G1 True Wireless ตัวนี้ ได้รับมาตราฐานกันน้ำ กันฝุ่นได้ในระดับ IPX5

และถ้าพูดในเรื่องขอเสียงนั้น หูฟัง Havit G1 True Wireless ยังรองรับทั้งโหมด Stereo และ Mono มีคุณภาพเสียงที่ดี เสียงเบสมีความนุ่ม ละมุนหู ฟังเพลงได้สบาย ๆ ไม่หนักเเละดุเดือนจนเกินไป เราสามารถเลือกใช้งานข้างใดข้างหนึ่งก็ยังได้ เเต่ที่ชอบที่สุดเลยก็คงเป็นการใช้งานด้วยคำสั่งเสียงทั้ง Siri และ Google Assistant ไม่ว่าจะออกกำลังกายไป หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ ไป ก็ยังสั่งงานด้วยเสียงไปด้วย

เรียกว่าคุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้ ถ้าคุณกำลังมองหาหูฟัคุณภาพดี ราคาไม่แพง เราแนะนำตัวนี้เลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้