JBL Clip 3

1234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

JBL Clip 3

JBL Clip 3 เบา ดี กันน้ำ ราคาคุ้ม!

JBL Clip 3  ถือเป็นไอเทมเด็ดเจ็ดย่านน้ำ ที่อัพเกรดมาแล้วถึง 3 รุ่น ราคาเบา ๆ ฉะบายเป๋า ตามสไตล์ JBL เช่นเคย ด้วย JBL Clip 3 ตัวนี้เป็นลำโพงไร้สายขนาดเล็ก พกพาไปได้อย่างสะดวกด้วยตะขอ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากได้ลำโพงตัวเล็ก เสียงดี ดัง พกพาไปได้ทุกที่ ใช้ได้ในทุกโอกาส และที่สำคัญยังสามารถกันน้ำ กันฝุ่นได้ด้วยมาตรฐาน IPX7   พูดเลยว่าเป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาดจริงๆ พร้อมรูปร่างที่ดูสวยงามมากขึ้น วัสดุแข็งแรง ทนทาน คุณภาพดีมากขึ้น

จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่หูเกี่ยว โดยออกแบบสำหรับแขวนกระป๋า เข็มขัด หรือหูกางเกงนั้นเอง ปุ่มควบคุมการทำงานอยู่ด้านหลัง สัมผัสง่ายและสะดวก มีแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น รองรับการใช้งานนานถึง 10 ชั่วโมง ชาร์จแบตเตอรี่เพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น

ด้านคุณภาพเสียงเป็นรุ่นอัพเกรดแนวเสียงจนแทบจะลืมรุ่นที่แล้วไปเลยทีเดียว ในรุ่น 3 นี้ แม้จะเป็นลำโพงตัวเล็กแต่เสียงที่ได้นั้น ต้องบอกเลยว่า เกินขนาดลำโพงไปอย่างมาก เปิดเสียงเพียงแค่ 50% ก็ดังสนั่นถึงใจแล้ว เสียงร้องที่ได้จะเด่นชัด มีความคมของเสียง ชัดใส ฟังง่าย สบาย แนวเสียงสูงใส เสียงดังกุ๊งกิ๊ง รายละเอียดมาครบกำลังดี เบสมาเป็นลูก ๆ ขนาดกลางไม่ใหญ่มาก มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี Noise Cancelling ที่ตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ดี และด้วยคุณสมบัติกันน้ำตามมาตรฐาน IPX7 สามารถลงน้ำได้ถึง 1 เมตร นานถึง 30 นาทีเลยทีเดียวววว



 เป็นไงล่ะ ไอเทมเดียวจบทุกการฟังเพลงหากสนใจสามารถเข้ามาสั่งซื้อกันได้ที่ www.mobionline.in.th กันได้เลยแถมมีให้เลือกถึง 8 สีแบบจุก ๆ ไปเลยจ้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้